Những loại Trụ Implant Hàn Quốc

 các dòng trụ Implant Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường Implant hiện nay bởi chi phí hơi bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai sau khi phục hình. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số chiếc Implant Hàn Quốc đa dạng.

những cái TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC phổ thông hiện tại

Implant Hàn Quốc sở hữu mấy loại? Các chiếc trụ Implant Hàn Quốc được nhiều phổ biến nhất trên thị trường bây giờ như: Trụ Implant Dentium, trụ Implant Dio và trụ Implant Osstem. Dưới đây sẽ liệt kê tóm tắt về các dòng trụ Implant Hàn Quốc để Các bạn nắm rõ hơn nhé.

Xem thêm:trồng răng implant giá bao nhiêu 1 chiếcTrụ Implant là gìphòng khám nha khoa uy tín hà nộiLời khuyên về trồng răng của bác sĩnha khoa trồng răng implant tốt nhất

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Implant Dentium Hàn Quốc là một trong các loại trụ Implant được ưa thích nhất tại thị phần nước ta. Hãng Implant Dentium được có mặt trên thị trường trong khoảng tháng 6/2000, trãi qua hơn 20 năm nghiên cứu, phân phối trụ chân răng kém chất lượng nên sản phẩm ngày một được cải tiến về chất lượng.

Đặc điểm thu hút của trụ Implant Dentium Hàn Quốc:

  • làm cho trong khoảng chất liệu Titanium thuần chất.
  • Mối kết liên giữa trụ Implant và Abutment theo dạng hình xoắn ốc, gồm 10 vòng xoắn và được phục hình sâu dưới nướu 3mm, giúp tăng khả năng tích hợp xương.
  • khoa học xử lý bề mặt nhám phun cát, nhằm tăng độ bám dính của trụ vào xương hàm, ngăn đề phòng trạng thái tiêu xương diễn ra và giúp cho khung xương hàm không bị hóp, khuôn mặt không bị biến dạng.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc

Implant Dio Hàn Quốc tuy có mặt trên thị trường sau Dentium nhưng vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng top các cái trụ Implant Hàn Quốc bán chạy nhất. Trụ Implant Dio Hàn Quốc có những đặc điểm thu hút như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng vật liệu Titanium nguyên chất, không lẫn tạp chất, giúp răng đạt được độ cứng chắc rất cao và an toàn khi sử dụng trong cơ thể.
  • ngoài mặt có vòng rãnh xoắn, giúp nâng cao sự độ ổn định và bám vững chắc vào xương hàm, thay thế hoàn toàn răng thật đã mất. Thành ra, lúc dùng trụ Dio Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ tránh được hệ quả nặng năn nỉ nhất của việc mất răng là tiêu xương hàm.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem là 1 thành công nổi trội trong lĩnh vực cung ứng trụ Implant của thương hiệu Osstem tại Hàn Quốc. Cái Implant này mang các bước cải tiến mới trong khoa học phân phối, giúp khắc phục 1 số hạn chế mà các mẫu trụ khác gặp phải. Implant Osstem có phổ biến tính năng vượt bậc như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng chất liệu Titanium thuần khiết, chất liệu này được sử dụng trong lĩnh vực y khoa hầu hết bởi hoàn toàn lành tính có cơ thể người.
  • Khả năng tích hợp sở hữu xương hàm rất tốt, khả năng kết liên mô nướu cao.
  • Phần thân của trụ Implant Osstem được thiết kế những con đường cắt rãnh, hài hòa với công nghệ xử lý bề mặt phun nhám, giúp tăng khả năng bám chắc vào xương hàm. Điều này còn giúp đẩy nhanh tiến độ của quá trình tích hợp xương.

TRỒNG RẲNG IMPLANT HÀN QUỐC sở hữu phải chăng KHÔNG?

Cấy ghép Implant Hàn Quốc hoàn toàn thấp và không tác động đến sức khỏe răng mồm cũng như toàn thân. Trên thực tế, với hồ hết bệnh nhân đã được thực hành cấy ghép Implant Dentium Hàn Quốc và Dio Hàn Quốc tại Nha khoa Home rất thành công, răng Implant khi không và ăn nhai vững chắc như răng thật.

2.1 điểm mạnh trụ Implant Hàn Quốc

Cũng giống như rộng rãi chiếc Implant khác, những loại Implant Hàn Quốc là 1 sản phẩm can dự đến sức khoẻ, nên trước lúc đưa ra thị phần đều phải kiểm định chất lượng khó tính và với chứng nhận từ những công ty y tế uy tín.

Bạn hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm chọn lọc trụ Implant Hàn Quốc vì chúng đảm bảo phần nhiều những thế mạnh vượt bậc của 1 trụ răng Implant như:

  • Đảm bảo khôi phục phần lớn chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, giữ cho cấu trúc khuôn mặt được ổn định..
  • Răng Implant Hàn Quốc ko bị xô lệch hay chuyển dịch, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Khả năng chịu lực phải chăng và hoàn toàn không bị tác động bởi môi trường khoang mồm.
  • có thể dùng được vĩnh viễn nếu bệnh nhân biết chăm nom đúng cách.

Nhược điểm trụ Implant Hàn Quốc

kế bên các điểm hay nổi trội kể trên thì trụ Implant Hàn Quốc vẫn còn 1 số nhược điểm như sau:

  • không thể ứng dụng cho những ca khó, đặc trưng là mất răng toàn hàm hoặc mật độ xương mỏng.
  • Xét về độ cứng chắc, mặc dù Implant Hàn Quốc vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khỏe nhưng nếu so sánh có những cái trụ Implant Đức hay của Thụy Sỹ thì vẫn chưa bằng.
  • thời kì tích hợp xương của Implant Hàn Quốc sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Đây là 1 Con số khá lâu nếu như so mang Implant Straumann Thụy Sỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng răng implant có đau không? Cách giảm đau khi trồng răng

phòng khám nha khoa uy tín hà nội - nhakhoahome

Cấy ghép Implant là gì - những điều nên biết trước lúc thực hành