Trụ Implant Superline Dentium SLA

 một trong các mẫu trụ Implant được tiêu dùng đa dạng nhất tại châu Á, trong đấy có Việt Nam chính là Implant Dentium Mỹ. Dòng trụ này được các bác sĩ, chuyên gia khuyên chuyên dụng cho những tình trạng mất răng đơn lẻ, mang khả năng chịu lực thấp, độ bền cao và dễ tích hợp vào xương hàm.

cỗi nguồn TRỤ IMPLANT DENTIUM SUPERLINE MỸ

Trụ Implant Dentium Mỹ có mặt trên thị trường từ năm 2004, được nghiên cứu và phân phối bởi đơn vị Dentium Co.,Ltd. Hiện đang đặt hội sở tại Mỹ và Hàn Quốc.

thương hiệu này hiện đang dẫn đầu thị trường các cái Implant tầm trung và với chất lượng rẻ. Sở hữu minh chứng là đã được các tổ chức uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và ISO công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

bây giờ, Implant Superline Mỹ đang được tiêu dùng phổ quát ở hơn 80 đất nước trên toàn toàn cầu, và được nhiều bệnh nhân chọn lựa để phục hình lại răng mất trong những trường hợp như mất răng cửa, mất răng hàm…

Xem them:tổng chi phí trồng răng implanttrồng răng là gìnha khoa trồng răng implant tốt nhấtTrụ implant là gìphòng khám nha khoa uy tín hà nội

CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT DENTIUM MỸ

những bác sĩ, chuyên gia nha khoa Tìm hiểu cao trụ Implant Dentium Mỹ ở khả năng chịu lực phải chăng và độ bền lâu dài nhờ vào cấu tạo đặc thù, bao gồm:

  • chế tác hoàn toàn từ chất liệu Titanium tinh khiết, đảm bảo lành tính, không gây kích ứng và tương thích với xương hàm cũng như mô nướu.
  • Bề mặt trụ tiêu dùng kỹ thuật phủ nhám SLA, phối hợp với các hạt mài lớn và kháng axit, giúp chỉ dẫn tạo xương và kích thích tế bào xương tăng trưởng.
  • Trên thân Implant sở hữu ngoài mặt các rãnh xoắn đôi, giúp giúp cho mô xương bám chắc chắn và nhanh chóng hơn. Rút ngắn được thời kì điều trị.
  • Bề mặt Implant Dentium Mỹ mang diện tích tiếp xúc to nên đảm bảo độ ổn định cao, đặc thù là trong những trường hợp cần nâng xoang hàm.
  • dạng hình trụ thon thả dài, nhờ đấy lực phân bố trải đều lên toàn bộ bề mặt trụ.
  • Khớp nối giữa trụ Implant và Abutment có hình trạng nón, cổ lục giác ở giữa, giúp nâng cao độ sát khít và vững chắc giữa trụ, khớp nối mang mão răng sứ.

ưu điểm CỦA TRỤ IMPLANT SUPERLINE MỸ

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây, đã giúp Implant Superline Mỹ trở lành lựa chọn phải chăng trong nhiều trường hợp mất răng:

  • Khả năng tích hợp hơi tốt

không chỉ được chế tạo bởi Titanium trong sáng, bề mặt trụ Dentium Mỹ còn được phủ thêm lớp màng sinh vật học TiUnite, giúp những mô xương liên kết một bí quyết thuận lợi và mau chóng hơn. Trụ Implant tích hợp dễ dàng và ko bị đào thải.

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Khả năng chịu lực vượt bậc và sở hữu đặc tính kháng gãy, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, giúp trụ Dentium Mỹ đảm bảo chức năng ăn nhai thấp. Đem đến cho bệnh nhân cảm giác ăn uống thoả thích và ngon miệng mà không cần kiêng khem phổ quát món.

  • Ngăn chặn trạng thái tiêu xương

Trụ Implant sẽ thay thế cho chân răng thật đã mất, để phục vụ lực ăn nhai và chủ động kích thích các mô xương vững mạnh. Trong khoảng ấy ngăn chặn trạng thái tiêu xương, tụt nướu diễn ra.

  • Tuổi thọ cao

Sau lúc phục hình mang trụ Implant Dentium Mỹ, bệnh nhân mang thể an tâm sử dụng bền lâu, thậm chí sử dụng rẻ tới trọn đời.

  • giá thành hợp lý

Implant Dentium Superline Mỹ thuộc phân khúc Implant tầm trung, nên dễ phù hợp mang tài chính của phổ biến đối tượng.

https://nhakhoahome.com/

https://trongrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuan-cay-ghep-implant-all-on-6-la.html

https://trongrangimplant2023.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-cho-nguoi-mat.html

https://implanthanoihomedental.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-la-gi.html

https://homedentalimplantclinic.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://camimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://caytruimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://cayghepimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://lamrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoahomeimplant.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoatrongimplantuytin.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng răng implant có đau không? Cách giảm đau khi trồng răng

phòng khám nha khoa uy tín hà nội - nhakhoahome

Cấy ghép Implant là gì - những điều nên biết trước lúc thực hành